วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มือถือกล้อง ตัวปฏิบัติงาน(วัตถุประสงค์)

ก่อนอื่นก็กราบ สวัสดีทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมน่ะครับ ที่ผมนั้นทำ Blog ขึ้นมาเพื่อที่จะ รีวิว สไตล์
ไปเรื่อยๆ ที่มือไม่โปร จะได้รู้ไปเลยว่า รีวิวกับคนไม่เป็น ความรู้สึกมันก็จะได้อีกอย่างนึง 555

1.สถานที่ต่างๆ เป็นสถานที่ ที่ผมมีโอกาศได้ไป จากการได้ฝึกประสบการณ์ จากที่ต่างๆ แต่ละจังหวัด แต่ผมคงไม่ฝึกงานทั่ว ประเทศแน่ๆ 55
2.บางสถานที่ ก็ได้เสียเงินส่วนตัวไปเอง ผมเองก็ไม่ใช่คนรวย ประมาณกลางๆ ก็ได้มีโอกาศถ่ายรูปและก็แนะนำสถานที่ต่างๆ
3.ด้วยที่ว่าผมเรียนแพทย์แผนไทยเป็นธรรมดาที่จะมีสถานที่เกี่ยวกับแพทย์แผนไทยอยู่ด้วย

                                                    จะดีหรือไม่อย่างไรก็แล้วแต่สมควร
                                                              ขอบคุณทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น